วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : โปแลนด์ -vs- ไอร์แลนด์ ( 11 .ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : โปแลนด์ ต่อ หนึ่งลูก

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โปแลนด์ -vs- ไอร์แลนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปแลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอร์แลนด์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง :Stadion Miejski (Wrocław)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นัดที่ผ่านมาทำได้ 1 แต้มจากการเสมอกับ อิตาลี มาได้ มี 1 คะแนนในการเล่นฟุตบอลยูฟ่าเนชั่นลีก การอุ่นเครื่องในนัดนี้นั้นน่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงแน่นอนในเกมอุ่นเครื่อง เกมรุกก็น่าจะยังมีทาง เลวานดอฟกี้ ในชุดแรกไปก่อนเอาไว้ขู่คู่แข่ง ส่วนตัวอื่นๆนั้นแม้ว่าจะไม่ได้มีชื่อเสียงมากแต่น่าจะเล่นในระบบของทีมได้ดีไม่ต่างจากตัวหลักๆมาก ใช้เกมรุกทางริมเส้นเป็นหลักเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เละเทะมากที่แพ้ เวลล์ ไปถึง 1-4 เกมรับไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรเลย โดนยิงกระจาย ส่วนเกมรุกนั้นยังพอยิงได้แม้ว่าจะแค่ 1 ประตูแต่ก็ยังพอมีอนาคตบ้าง เป็นปัญหาของ มาร์ติน โอนีล ในช่วงนี้เลยทีเดียว ยังไม่น่าจะเปลี่ยนแผนการเล่นจากเดิมที่ใช้มาตลอดอย่าง 4-4-2 แน่นอนนัดนี้ก็คงได้ทดสอบตัวผู้เล่นบ้างพักตัวหลักๆบางรายไปเพราะผลงานในนัดที่ผ่านมา ดังนั้นตัวผู้เล่นอาจจะไม่ได้ดีเหมือนเดิม แต่น่าจะลงเล่นด้วยความตั้งใจที่จะแสดงผลงานให้ดีมากกว่าเดิมแน่

ทรรศนะ : เรื่องตัวผู้เล่นนั้นเจ้าบานอย่าง โปแลนด์ ดีกว่าเห็น ส่วนผลงานก็ยังดีกว่าอยู่แล้ว เหลือแค่ว่าการเอาจริงเอาจังในการเล่นเกมแบบนี้จะมีมากแค่ไหนเท่านั้นเอง เจอกันช่วงหลังก็มักจะเป็น โปแลนด์ ที่ทำได้ดีกว่า เอชนะได้มากกว่า แต่ไม่เคยมีการยิงชนะขาดลอยเกิน 2 ลูก แสดงให้เห็นว่าทีมเยือนนั้นก็ยังพอจะสู้กับ โปแลนด์ ได้ เรื่องชนะนั้นยังน่าจะพอลุ้นให้ชนได้สำหรับ โปแลนด์ แต่ไม่น่าเกินแต้มต่อ ถ้าเก็บตัวหลักไว้เยอะเกินไปอาจจะเสมอได้เช่นกัน

เวลา : 01:45
เรตเปิด : โปแลนด์ ต่อ หนึ่งลูก
ฟันธง : โปแลนด์ ชนะ 1-0 หรือ เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 70%