วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ ดิวิชั่น2 : จีวาสคีล่า-vs-อีคีนาส ( 9 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ ดิวิชั่น2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : จีวาสคีล่า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จีวาสคีล่า-VS-อีคีนาส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จีวาสคีล่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อีคีนาส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Neo GSP (Nicosia (Levkosía))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาจจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยเพราะน่าจะยึดใช้งานผู้เล่นจากแมตช์ที่แล้วที่เอาชนะมาลงบู๊ตามคาด โดยตัวทีเด็ดที่เป็นตัวชูโรงสำหรับพวกเขาก็คือ ดิเอโก้ มอนเที่ยล เพลย์เมกเกอร์สวีดิชวัยเพียง 23 ปีที่นัดล่าสุดทำประตูได้ส่งผลให้ตอนนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 8 ลูกรวมทุกรายการพร้อมประสานงานกับ ดาเนี่ยล พอลสัน กับ ไซม่อน นีลส์สัน ในการสร้างสรรค์โอกาสทองให้กับ กุสตาฟ ลุดวิคสัน ที่น่าจะถูกดันขึ้นไปเล่นหน้าเป้าแบบเต็มตัว

วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานในช่วงที่ผ่านมานั้น แม้ว่าฟอร์ม โดยที่จากดูภาพรวม ยังทำผลงานได้ยังไม่ดีนักแต่ก็ถือว่า ฟอร์มในช่วงหลังมานี้ เริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ และความแข็งแกร่งก็ได้ขึ้นมาเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะกับ4เกมหลัง ที่ไม่แพ้ใครเลยและเกมนัดล่าสุดก็เพิ่งจะเก็บแต้มมาได้ด้ว

ทรรศนะ : และ เกมนี้ ฝ่ายทีมเยือนเอซี คาจานิ นั้นพวกเขาจะได้ออกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ ฟอร์มในช่วงหลังนั้น ดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เลย ฟอร์มได้หายไปมากพอสมควรอีกต่างหาก จากที่ได้ดูแล้วเชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยือนเอซี คาจานิ จะบุกมาขอแต้มกลับบ้านไปฝากแฟนบอลตัวเอง จากที่ได้มองและมีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน แล้วแน่นอน ทีมเอซี คาจานิ เป็นฝ่ายที่ชนะได้ไม่ลำบาก

เรตราคาเปิดที่ : อีคีนาส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อีคีนาส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]