วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : อิลเวส-vs-ฮอนก้า ( 13 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮอนก้า ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิลเวส-vs-ฮอนก้า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิลเวส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอนก้า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Tammelan Stadion (Tampere)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ผลงานเริ่มนิ่งแล้วก็ดีแบบต่อเนื่องในช่วงนี้ เมื่อ 5 นัดหลังแม้ว่าจะยังมีแพ้อยู่บ้างแต่ก็เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือเป็นการเอาชนะคู่แข่งได้ถึง 3 นัดด้วยกัน เรียกว่าช่วงนี้ทีมหวัง 3 แต้มได้พอสมควรยามลงเล่น โดยที่ฟอร์มดีขึ้นมาเพราะเกมรุกล้วนๆยิงได้เป็นกอบเป็นกำมากยิ่งนัดล่าสุดยิงไปถึง 3 ลูกด้วยกัน แต่เรื่องเกมรับก็ยังคงเหมือนเดิมพร้อมเสียประตูได้ทุกเวลาเช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แพ้เสียแล้วในนัดลาสุดทำให้สถิติที่ไม่แพ้คู่แข่งนั้นหลุดอยู่พียงแค่ 4 นัดเท่านั้นเอง แต่ว่าก็ไม่ได้เป็ฯรองเจ้าบ้านสักเท่าไหร่สำหรับเรื่องผลการเล่นแค่ชนะน้อยกว่าเท่านั้นสำหรับ 5 นัดหลัง เกมนี้คงมาเล่นเกมรับแล้วรอสวนกลับไว้ก่อน โดยมองที่เกมรับของเจ้าบ้านที่ไม่ค่อยดีนักน่าจะมีโอกาสบุกไปยิงได้เช่นกันถ้ายิงได้คมๆหน่อย คงมองมากว่าเสมอแน่ในการมาเยือนในนัดนี้

ทรรศนะ : อยู่ที่ว่าเกมรับทีมไหนจะเล่นได้ดีมากกว่ากัน สถิติที่เจอกันมาทางทีมเยือนนั้นทำได้ดีกว่ามาก แต่ตอนนี้เกมรุกของ อิลเวส กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจคงได้มีโอกาสยิงประตูกันมากพอสมควรแน่ๆสำหรับทั้งคู่ ดังนั้นถ้าทีมไหนเผลอปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสยิงมากๆรับรองแพ้ได้แน่ แม้ว่า อิลเวส จะฟอร์มดี แต่ทีมเยือนก็ใช่ว่าจะแพ้ง่ายๆเสียเมื่อไหร่ สถิติก็ยังพอข่มได้น่าจะเสมอกันไปในนัดนี้ โดยทีมเยือนก็ยังไมน่าจะดีพอมาเอาชนะได้เช่นกัน

เรตราคาเปิดที่ : ฮอนก้า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]