วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์ : อินเตอร์ ตูร์คู-vs-VPS วาซ่า ( 13 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฟินแลนด์ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ ตูร์คู-vs-VPS วาซ่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ VPS วาซ่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Veritas Stadion (Turku (Åbo))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดีแตกสำหรับ อินเตอร์ ตูร์คู จากที่เคยชนะได้แบบต่อเนื่อง 4 นัดติด ตอนนี้ไม่มีผลงานแบบนั้นให้เห็นอีกแล้วกลับมาเป้ฯไม่ชนะ 4 นัดติดต่อกันบ้าง ผลงานตกยาวเลยทีเดียว แม้ว่าจะได้เล่นในบ้านก็ยังไม่ถือว่ากุมความได้เปรียบมากสักเท่าไหร่ด้วยผลงานในตอนนี้ อาจจะต้องมองที่การมีแต้มติดมือไว้ก่อนคงไม่ถึงกับต้องเล่นเกมรุกเน้น 3 แต้มเต็มแน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ผลงานพอๆกันกับทางเจ้าบ้าน แต่ดูจะแย่กว่าด้วย ผลงานการเล่นนอกบ้านก็ไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกัน หลักจากที่เคยทำได้เยี่ยมชนะได้ถึง 3 นัดรวด พอฟอร์มตกก็เข็นไม่ค่อยจะขึ้นในตอนนี้ นัดนี้ก็ยังพอมีลุ้นที่ 3 แต้มเช่นกันหากดูภาพรวม เพราะก็แย่พอๆกัน ดังนั้นอาจจะเล่นเกมรับไม่มากแน่ สามารถบุกลุ้น 3 แต้มได้เช่นกันถ้ามั่นใจพอกับสถิติเดิมๆที่เจอกัน

ทรรศนะ : หมูกัดกัน ผลงานดันไม่ต่างกันอีกสำหรับตอนนี้ ส่วนที่เจอกันมาเป็นทาง VPS วาซ่า ที่ทำได้ดีกว่า ทาง ตูร์คู ชนะได้ก็แค่เจอกันในบอลถ้วยเท่านั้น ส่วนที่เหลือ วาซ่า กินเรียบไม่เสมอก็เอาชนะได้เลย ดังนั้นดูแล้วไมน่าจะเป็นงานง่ายเหมือนทั้ง 2 ทีม ตูร์คู คงได้เปรียบแค่เรื่องการเล่นในบ้านเท่านั้น ส่วนทีมเยือนก็ไม่น่าจะมาเอาชนะได้ด้วย น่าจะเสมอกันไปมากกว่า อย่างน้อยๆทีมเยือนไม่แพ้แน่ 1 แต้มไม่น่าพลาด

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]