วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-vs-สุโขทัย เอฟซี ( 12 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด-vs-สุโขทัย เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุโขทัย เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Chang Arena (Buriram)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : 9 นัดรวดที่ไม่แพ้ในเกมลีกก็เดินหน้าสร้างสถิติของทีมต่อไป นัดล่าสุดทำดาร์บี้แมตซ์อีสานบุกไปเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ดังนั้นเรื่องการได้แชมป์ไม่น่าจะมีปัญหา สภาพทีมไม่มีแน่ๆ นฤบดินทร์ ที่เจ็บยาว แต่ได้ตัวที่ติดโทษแบนในนัดที่ผ่านมาอย่าง สุเชาว์ กลับมาเล่นได้ ด้านตัวหลักในรายอื่นๆถือว่าพร้อมลงเล่นได้ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชนะนัดแพ้นัดผลงานก็ยังไม่คงเส้นคงวาต่อไปสำหรับช่วงนี้ ยังดีที่นัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี มาได้บวกมาอีก 3 แต้มโอกาสหนีตกชั้นก็เพิ่มมาอีกนิด แต่นัดนี้ไม่มีทางตัวหลักชาวเกาหลีอย่าง จุง เมียง โอห์ ติดโทษแบน และ เอ็นจีว่า ที่รับใช้ทีมชาติ ทีมอ่อนลงไปมากแน่นอน ส่วนที่เหลือนั้นก็ยังถือว่าครบไม่ได้มีปัญหาอื่นแต่อย่างไร

ทรรศนะ : ยังเดินหน้าเอาชนะต่อไปไม่สนอะไรทั้งนั้นสำหรับ บุรีรัมย์ เอาดาวรุ่งลงเล่นผลงานก็ยังคงที่เจอทีมไหนช่วงนี้ถ้าเน้นๆก็ผ่านได้หมดไม่ลำบากมากนัก นัดนี้เจอทีมเยือนที่เล่นเกมรับไว้ก่อนตามฟอร์มแน่ แล้วด้วยผลงานแบบนี้ สุโขทัย จะเอาอะไรมาหยุดเจ้าบนได้ ยิ่งตัวหักก็ขาดไปอีกเต็มทีมยังสู้ยาก ถ้าเชียร์ บุรีรัมย์ ก็ต้องหวังว่าจะไม่ผ่อนเกมก็น่าจะเอาชนะได้ไม่ลำบากลุ้นยิงลูก 2 พอได้เช่นกัน 1 ลูกมีแน่แล้ววัดใจทีมลุงเนวินเอาละกันว่าจะทำให้ถึงฝั่งฝันต่อไป

เรตราคาเปิดที่ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 80%