วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : พัทยา ยูไนเต็ด-vs-โปลิศ เทโร เอฟซี ( 12 ก.ย. 61 )

 

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : พัทยา ยูไนเต็ด ต่อ ปป.

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พัทยา ยูไนเต็ด-vs-โปลิศ เทโร เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พัทยา ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปลิศ เทโร เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Nong Prue Stadium (Pattaya)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลอยตัวแล้วสำหรับ 41 แต้มน่าจะเล่นได้โดยไม่กดดันเท่าไหร่ในนัดที่เหลือ นัดล่าสุดก็บุกไปเอาชนะ อุบล มาได้ 3-1 เล่นแบบนี้แต่แรกก็สบายไปแล้ว ก็ยังคงไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บยาวบางรายต่อไปตามเดิม แถมนัดนี้ยังได้นักเตะตัวหลักที่ติดโทษแบนไปในนัดล่าสุดกลับมาเป้ฯทางเลือกเพิ่มอีกต่างหากด้วยอย่าง จักรพัน และ พิชา ด้านตัวสำคัญอย่าง ลูเคียน อัลเมด้า ยังคงลงรับใช้ทีมได้ตามเดิมไม่มีปัญหาอะไร

วิเคราะห์ทีมเยือน : แพ้ เมืองทอง ไปในนัดล่าสุดทำให้อาการเริ่มไม่ดีอีกครั้งในการลุ้นหนีตกชั้น ต้องตั้งหน้าเร่งเครื่องเก็บแต้มต่อไป นัดนี้ก็ดันมีนักเตะที่โดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาอีก 1 ราย ยังดีที่มีข่าวดีตัวสำคัญอย่าง มิเชล เอ็นดรี้ กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แล้วตัวหลักรายอื่นก็ถือว่าไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเข้ามาพร้อมลงล่าแต้มให้กับทีมในนัดนี้เหมือนเดิม

ทรรศนะ : จะน่ากลัวหน่อยที่ทาง พัทยา นั้นเล่นได้แบบสบายๆทำให้เกมการเล่นดีขึ้นมากไม่มีอะไรให้ห่วง เล่นเกมรุกได้ดีขึ้นมากในตอนนี้ ผิดกับทีมเยือนต้องมีแต้มกลับบ้านไปให้ได้อย่างเดียวเท่านั้นไม่ 1 ก็ต้อง 3 ถ้าทำได้ ดูแล้ว ตะวัน ศรีปาน ยังทำทีม เทโร ได้ไม่กลมกล่อมเหมือนเมื่อตอนคุม เมืองทอง ศักยภาพนักเตะไม่ดีเท่าผลงานก็ไม่ได้เป็นดังใจ นัดนี้อาจจะไดลุ้น 1 แต้มเช่นกัน แต่ดูแล้ว พัทยา น่าจะทำให้แฟนๆทีมเยือนผิดหวังยิงเอาชนะไปได้

เรตราคาเปิดที่ : พัทยา ยูไนเต็ด ต่อ ปป.
ฟันธง : พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%