วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก : ฮังการี -vs- กรีซ ( 11.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮังการี -vs- กรีซ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮังการี : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรีซ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Arena (Budapest)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ตามฟอร์มที่แพ้ไปในนัดแรกต่อ ฟินแลนด์ ไป 0-1 ทำให้ตอนนี้ไม่ชนะคู่แข่งมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน แย่แบบต่อเนื่องไม่ไปไหนสำหรับทีมชุดนี้ โดยการเล่นในบ้านในนัดนี้ก็ยังคงไม่ถือว่าเป็นต่อคู่แข่งอีกครั้ง ยังน่าจะเล่นไม่ได้ต่างจากนัดที่ผ่านมาแน่ เกมรุกที่ยังคงเดิมๆอาจจะเจอะคู่แข่งได้ยากเหมือนเคย กองหน้าตัวเดียวอย่าง อดัม ซาไล ก็ดูจะหมดพิษสงไปพอสมควร แต่นัดนี้ก็ยังต้องยืนเป็นกองหน้าตัวเดียวต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุกไปชนะ เอสโตเนีย ก็ตามเป้าที่วางไว้ 3 คะแนน เจอกับคู่แข่งที่อ่อนกว่าก็ผ่านมาได้ก็โอเคมาก ดังนั้นเมื่อทีมทำได้ดีคงไม่มีทางเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปจากเดิมอยู่แล้วแม้ว่าคู่แข่งจะแข็งแกร่งกว่าเดิมก็ตาม เล่นเกมรับแบบอดทนรอเล่นเกมรุกเมื่อจังหวะดีๆตามเดิม กรีซ ยังคงมี มิโตรกลู เป็นตัวชูโรงในเกมรุก ส่วนเกมรับชุดที่ผ่านมานั้นผลงานดีมากทั้ง 4 รายก็คงได้พิสูจน์ว่าดีจริงหรือไม่เมื่อเจอทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม

ทรรศนะ : เรตเปิดออกมาบอลก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้ง 3 หน้าแบบนี้น่ามองไปที่ทีมเยือนมากกว่า อีกทั้งผลงานของ ฮังการี่ ก็ไม่ดีอีกต่างหากด้วย นักเตะหลายรายนั้นหมดยุคทองไปเรียบร้อยแล้ว ดาวรุ่งก็มาเสริมทีมไม่ทัน ที่มีอยู่ก็ฟอร์มตกไปเรื่อยๆ ส่วนทีมเยือนก็ยังสร้างทีมไปเรื่อยๆแม้ว่าจะยังไม่ดีขึ้นเหมือนเมื่อช่วงก่อนที่เคยเป็นแชมป์ยุโรป แต่ดูจากตัวนักเตะนั้นก็ยังน่าเชียร์กว่าเจ้าบานอยู่บ้าง ไม่น่าจะมาแพ้ ถ้าเกมรุกคมๆจังหวะดีๆน่าจะบุกมาชนะได้ด้วย

เวลา : 01:45

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ ฮังการี่

ฟันธง : กรีซ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 80%